Tổng quan về TNST

Tổng quan về TNST

Công ty Cổ phần cột thép mạ kẽm Thái Nguyên được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4601567295 do phòng đăng ký kinh doanh – thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên cấp ngày 04 tháng 12 năm 2020.

Công ty cổ phần cột thép mạ kẽm Thái Nguyên (TNST) là Công ty con của công ty TNHH chế tạo cột thép Đông Anh (DAST) thuộc Công ty cổ phần xây lắp điện I (PCC1) nay là Công ty Cổ phần Tập đoàn PC1.

Năm 2021 đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng, TNST được chuyển đổi từ Chi nhánh Nhà máy kết cấu thép Yên Thường – Công ty cổ phần xây lắp điện I trực thuộc Công ty cổ phần xây lắp điện I thành công ty con của DAST để tạo thành sức mạnh của khối Sản xuất công nghiệp thuộc Công ty cổ phần xây lắp điện I theo chiến lược phát triển trong những giai đoạn mới.

Công ty cổ phần cột thép mạ kẽm Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01 tháng 07 năm 2021 tại khu công nghiệp Điềm Thụy B, xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên với thương hiệu TNST - sẽ là nhà cung cấp các sản phẩm cột thép, kết cấu thép mạ kẽm nhúng nóng và cung cấp dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng với công suất 20.000 tấn/ năm.

(Ảnh Lễ khởi công xây dựng công ty)

Mặc dù TNST được thành lập trong khoảng thời gian không lâu, nhất là trong bối cảnh hiện nay khi nền kinh tế thế giới có nhiều biến động trong đó có Việt Nam. Công ty Cổ phần Cột thép Mạ kẽm đã gặp không ít khó khăn, nhưng với chủ trương đường lối đúng đắn, cùng với sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên, công ty đã vượt qua được giai đoạn khó khăn ban đầu, gặt hái được những thành quả đáng kể và có vị thế trên thị trường xây dựng đặc biệt là trong ngành sản xuất cột thép mạ kẽm.

Công ty Cổ phần Cột thép Mạ kẽm Thái Nguyên đã thực hiện tốt các quy định của Pháp luật Nhà nước Việt Nam và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với Nhà nước.

TNST đã có những bước phát triển vượt bậc, chiếm lĩnh thị phần và nhận được sự tin tưởng ngày càng cao của Quý khách hàng và Quý đối tác. Sản phẩm của chúng tôi có mặt ở các công trình trọng điểm như: ĐZ 500 kV Sơn La – Hiệp Hòa; ĐZ 500kV Pleiku – Mỹ Phước – Cầu Bông; ĐZ 500kV Sơn La - Lai Châu; ĐZ 500kV Quảng Trạch – Dốc Sỏi; ĐZ 500kV Dốc Sỏi – Pleiku2; ĐZ 500kV Vân Phong – Vĩnh Tân, ...

 

Chúng tôi luôn tự tin giữ vững ngôi vị số 1 Việt Nam về thiết kế, chế tạo cột thép phục vụ trong và ngoài nghành điện. Đây chính là tiền đề để chúng tôi từng bước nâng cao vị thế trên thị trường quốc tế.

TNST – Luôn luôn tin cậy!

 

Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang