TEAMBUILDING - CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP TNST

TEAMBUILDING - CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP TNST

Ngày 04/12/2022 vừa qua, Công ty cổ phần cột thép mạ kẽm Thái Nguyên (TNST) đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập với sự tham dự của ông Nguyễn Minh Đệ - Phó TGĐ, Trưởng Khối SXCN Tập đoàn PC1; Ban Lãnh đạo Công ty TNHH chế tạo cột thép Đông Anh (DAST); Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV TNST.

Chương trình Sinh nhật 2 tuổi là sự kiện đặc biệt, hội tụ đông đủ các thành viên của đại gia đình TNST, cùng nhau nhìn lại những dấu ấn quan trọng của Công ty và để tuyên dương cả tập thể đã làm việc, cống hiến, nỗ lực hết mình với TNST từ những ngày đầu xây dựng, đặc biệt trong bối cảnh của khủng hoảng kinh tế toàn cầu và đại dịch COVID-19.

Đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo Công ty chia sẻ và tuyên dương các cá nhân, tập thể đạt kết quả cao trong chương trình Hội thao, hội diễn PC1 diễn ra tháng 11 vừa qua.

Hai năm - một cột mốc để đánh dấu vị trí của TNST trong lĩnh vực cung cấp cột thép mạ kẽm và dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng. Đây có thể nói là chặng đường khởi đầu với không ít những khó khăn, thử thách nhưng với sự đoàn kết, gắn bó, quyết tâm của Tập thể TNST đã vượt qua và tạo đà phát triển vững chắc hơn trong tương lai.

Nhân dịp kỉ niệm 2 năm thành lập công ty, TNST chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất dành đến Quý đối tác - Quý khách hàng và Toàn thể CBCNV TNST đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua.

 Chúc TNST ngày càng phát triển thịnh vượng, vươn vai kết nối, không ngừng vươn xa và gặt hái nhiều thắng lợi lớn!

 

 

 

#TNST2tuổi

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang