TỔ CHỨC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ NĂM 2022

TỔ CHỨC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ NĂM 2022

Nhằm sẵn sàng ứng phó trong trường hợp có sự cố cháy, nổ; hướng dẫn sử dụng trang thiết bị chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho CBCNV Công ty cổ phần cột thép mạ kẽm Thái Nguyên.

Vừa qua ngày 25/11/2022, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH - Công an Tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC với lực lượng CB PCCC lòng cốt của Công ty cổ phần cột thép mạ kẽm Thái Nguyên.

Đây là hoạt động để mỗi CBCNV nâng cao ý thức, chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC & CNCH: Trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản và các thao tác sử dụng hiệu quả trang thiết bị, phương tiện phòng cháy chữa cháy; chủ động biện pháp phòng ngừa không để xảy ra cháy nổ; nắm bắt những kỹ năng thoát nạn; một số kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu. Đồng thời tuyên truyền, vận động mọi người chấp hành, nắm bắt được các quy định và kỹ năng, kiến thức về phòng cháy chữa cháy.

Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau nâng cao ý thức để xây dựng môi trường làm việc của TNST luôn đảm bảo an toàn.

Qua đây TNST cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Thượng úy: Tăng Bá Hưng CA PCCC & CNCH tỉnh Thái Nguyên đã có buổi làm việc hết mình và thật nhiệt tình ạ.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tập huấn:

 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang