ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN CỘT THÉP MẠ KẼM THÁI NGUYÊN NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN CỘT THÉP MẠ KẼM THÁI NGUYÊN NHIỆM KỲ 2022-2024

Ngày 20/05/2022 vừa qua, Chi đoàn Công ty CP cột thép mạ kẽm Thái Nguyên đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024.

Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 là sự kiện quan trọng, thể hiện ý chí và nguyện vọng của tuổi trẻ Đoàn thanh niên TNST, tạo động lực, khí thế mới thúc đẩy Đoàn viên thanh niên hăng hái ra sức thi đua lập thành tích, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và xây dựng lối sống văn hoá cho ĐVTN đoàn kết, vững mạnh, hiện đại.

Tham dự Đại hội có các Đồng chí của BCH đoàn các KCN Thái Nguyên, Ban lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty tới dự và tặng những lẵng hoa tươi thắm. Lãnh đạo Đoàn cấp trên đã có những chỉ đạo, hướng dẫn để Đại hội thành công và Chi đoàn TNST hoạt động hiệu quả hơn.

Tại Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa mới gồm 5 đồng chí có đủ năng lực, trách nhiệm, nhiệt huyết để dẫn dắt phong trào Đoàn thanh niên trong Công ty.

Qua Đại hội, Giám đốc Lê Viết Cường đã giao nhiệm vụ cụ thể cho BCH đoàn thanh niên khoá mới, đặc biệt trong công tác xây dựng phong trào, phát huy sáng kiến, sáng tạo và Đoàn thanh niên phải là lực lượng hạt nhân trong công cuộc chuyển đổi số của Công ty.

BCH Đoàn Thanh niên khoá mới nhận nhiệm vụ trước toàn thể Đại hội và hứa phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà lãnh đạo Công ty, Đoàn cấp trên giao.

TUỔI TRẺ TNST - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO - ĐOÀN KẾT - PHÁT TRIỂN

 

 

 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang